Thứ tư, 24/04/2024 | 05:28 Chào mừng đến với website trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang. Hiện tại website đang trong quá trình nâng cấp.
Họp mặt 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM
[Thứ sáu, 01-11-2019 ]
Được sự đồng ý của Đảng ủy và Ban Giám hiệu nhà trường, ngày 22/3/2018 BCH Đoàn trường CĐYT Tiền Giang tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm nhằm ôn lại truyền thống 87 năm vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Hòa chung không khí tưng bừng k niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018), Được sự đồng ý của Đảng ủy và Ban Giám hiệu nhà trường, ngày 22/3/2018 BCH Đoàn trường CĐYT Tiền Giang tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm nhằm ôn lại truyền thống 87 năm vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Buổi họp mặt có sự tham dự của Thầy Đỗ Văn Hồng – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Lê Văn Tùng – Chủ tịch Công Đoàn, Trưởng Khoa KHCB; Cô Bùi Ngọc Thùy Ngân – Bí thư Đoàn trường, Phó phòng CT-HSSV cùng quý Thầy Cô, cán bộ đang công tác tại trường và hơn 50 Đoàn viên đại diện chi đoàn các lớp đến tham dự.

image102.jpg

Quan cảnh buổi họp mặt. Ảnh: Việt Tấn

 

Mở đầu buổi họp mặt, đồng chí Bùi Ngọc Thùy Ngân - Bí thư đoàn trường đã có bài phát biểu ôn lại truyền thống vẻ vang 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Trải qua 87 năm xây dựng và phát triển, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ, phấn đấu và cống hiến sức lực cho công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

image104.jpg

Đồng chí Bùi Ngọc Thùy Ngân. Ảnh: Việt Tấn

Trải qua thời gian phấn đấu tích cực những đoàn viên ưu tứu, BCH Đoàn trường đã ghi nhận sự nổ lực ấy và giới thiệu những đoàn viên ấy vào Đảng. Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Đoàn trường - Bùi Ngọc Thùy Ngân đại diện cho Ban thường vụ Đoàn trường trao danh sách đoàn viên ưu tú được giới thiệu vào Đảng cho Thầy Đỗ Văn Hồng – Bí thư Đảng ủy nhà trường.

image105.jpg

Đồng chí Bùi Ngọc Thùy Ngân trao danh sách đoàn viên ưu tứu được giới thiệu vào Đảng. Ảnh: Việt Tấn

Ghi nhận những thành tích đã đạt được của các bạn  Đoàn viên - Thanh niên, Ban chấp hành Đoàn trường khen thưởng 06 Tập thể và 11 cá nhân có thành tích xuất sắc.  06 tập thể xuất sắc gồm: DSCĐ 3E, DSCĐ 3D, DSCĐ 2A, DSCĐ 2E, DSCĐ 2F, ĐDCĐ 8A.

image107.jpg

06 tập thể có thành tích xuất sắc. Ảnh: Việt Tấn

 

image110.jpg

11 cá nhân có thành tích xuất sắc. Ảnh: Việt Tấn

 

  Trong không khí trang trọng của buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Huỳnh Trúc Vân – Phó Bí thư đoàn trường, lên đọc quyết định về việc kết nạp 19 thanh niên ưu tú vào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Trước cờ Tổ quốc, cờ Đoàn, trước chân dung của Bác Hồ, 19 sinh viên đọc lời hứa của Đoàn viên mới.

image112.jpg

Đồng Chí Nguyễn Huỳnh Trúc Vân. Ảnh: Việt Tấn

image113.jpg

Đoàn viên mới tuyên thệ. Ảnh: Việt Tấn

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, BS.CKI, TTUT Đỗ Văn Hồng – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận và đánh giá cao các kết quả Đoàn trường đã đạt được. Thầy Đỗ Văn Hồng cũng xác định rõ để công tác Đoàn và phong trào thanh niên ngày càng phát triển và đi vào chiều sâu, trước hết  phải thực hiện tốt việc dạy và học trong nhà trường.

image116.jpg

Thầy Đỗ Văn Hồng – Bí thư Đảng ủy nhà trường. Ảnh: Việt Tấn

Buổi lễ họp mặt kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh kết thúc trong niềm vui phấn khởi của mọi người, đây dịp để các đoàn viên, thanh niên nhận thức sâu sắc về tổ chức Đoàn, ra sức thi đua hơn nữa để đạt nhiều thành tích hơn trong học tập và rèn luyện để xứng đáng là người đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Bích Ngọc.
 
THÔNG BÁO TUYỂN SINH
LƯỢT TRUY CẬP
Đang xem: 97
Hôm nay: 2,826
Hôm qua: 2,679
Tổng lượt khách: 10,253,160