Thứ tư, 24/04/2024 | 08:39 Chào mừng đến với website trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang. Hiện tại website đang trong quá trình nâng cấp.
Lễ kết nạp Đoàn viên năm 2020
[Thứ năm, 13-08-2020 ]
Thiết thực chào mừng Kỷ niệm 70 năm ngày Truyền thống Thanh niên xung phong (15/7/1950-15/7/2020); nhằm đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng, cho học sinh sinh viên, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng phát triển vững mạnh, tăng về quy mô tổ chức và không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Đoàn, Ban chấp hành Đoàn trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang tổ chức lễ kết nạp Đoàn viên mới cho 80 sinh viên thanh niên vào ngày 15/7/2020.

Mở đầu buổi lễ, đồng chí Nguyễn Nguyễn Trúc Chi, Phó Bí Thư đoàn trường đã ôn lại truyền thống vẻ vang trong 70 năm qua của lực lượng TNXP Việt Nam.

Trong buổi lễ kết nạp, đồng chí Đỗ Bích Ngọc, Bí Thư Đoàn Thanh niên, đại diện BCH đoàn trường báo cáo quá trình phấn đấu của các học sinh sinh viên đề nghị xin vào Đoàn và đọc Nghị quyết chuẩn y kết nạp đoàn viên mới.

Đồng chí Phan Thị Mỹ Yến thuộc chi đoàn DSCĐ6A3 đại diện cho 80 Đoàn viên mới đã hứa quyết tâm tiếp tục phấn đấu học tập và rèn luyện, nỗ lực hết sức mình để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.  

Đại diện Ban Giám hiệu trường CĐYT TG, Thầy Nguyễn Hùng Vĩ, hiệu trưởng đã đến tham dự và có những phát biểu chỉ đạo nhiều tâm huyết và cụ thể về công tác Đoàn trong tình hình mới.

Lễ kết nạp đoàn viên mới được tổ chức có ý nghĩa, tạo được dấu ấn tình cảm tốt đẹp trong đoàn viên. Đặc biệt, đối với 80 đồng chí được kết nạp Đoàn trong dịp này thực sự là một kỷ niệm sâu sắc, là niềm tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của Đoàn và quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đoàn viên.
Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:
01.jpg
Đồng chí Nguyễn Nguyễn Trúc Chi, Phó Bí Thư đoàn trường ôn lại truyền thống vẻ vang
trong 70 năm qua của lực lượng TNXP

02.jpg
Đồng chí Đỗ Bích Ngọc, Bí Thư đoàn trường trao Nghị quyết chuẩn y kết nạp đoàn viên mới

03.jpg
80 đoàn viên mới hứa quyết tâm tiếp tục phấn đấu học tập và rèn luyện

04.jpg
Tiến sĩ, Bác sĩ Thầy Nguyễn Hùng Vĩ, Hiệu trưởng nhà trường
phát biểu chỉ đạo Công tác đoàn và phong trào thanh niên

Đoàn thanh niên
 
THÔNG BÁO TUYỂN SINH
LƯỢT TRUY CẬP
Đang xem: 108
Hôm nay: 3,162
Hôm qua: 2,679
Tổng lượt khách: 10,253,496