Thứ sáu, 19/04/2024 | 05:19 Chào mừng đến với website trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang. Hiện tại website đang trong quá trình nâng cấp.
Chi bộ 1 tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên
[Thứ ba, 19-04-2016 ]
Sáng ngày 13/4/2016, Chi bộ 1 thuộc Đảng bộ trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang đã tổ chức Lễ kết nạp quần chúng Trần Văn Phong vào Đảng Cộng Sản Việt Nam
Thực hiện Quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, sáng ngày 14/03/2016, tại phòng họp Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang, Chi bộ 1 đã tổ chức lễ kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Trần Văn Phong – Chuyên viên kỹ thuật, công tác tại phòng Tổ chức - Hành chính.
Lễ kết nạp diễn ra đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng dưới sự chủ trì của đồng chí Đỗ Văn Hồng - Bí thư Đảng ủy, cùng sự tham gia của đồng chí Lê Minh Đức - Phó bí thư Đảng ủy, đồng chí Lê Văn Tùng - UVTV Đảng ủy và các Đảng viên, đối tượng Đảng thuộc Chi bộ 1.

DSC06906.jpg
Đồng chí Phan Văn Thông - Bí thư Chi bộ 1 đọc Quyết định kết nạp Đảng viên mới.

Để vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Trần Văn Phong đã không ngừng phấn đấu và tu dưỡng rèn luyện theo lý tưởng của giai cấp công nhân Việt Nam, của Chủ tịch Hồ Chí Minh và tôn chỉ mục đích của Đảng Cộng sản Việt Nam, được chi bộ và quần chúng tín nhiệm cao.

DSC06907.jpg
Đồng chí Đỗ Văn Hồng - Bí thư Đảng ủy trao quyết định kết nạp Đảng viên cho
đồng chí Trần Văn Phong.

Dưới cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Trần Văn Phong đã tuyên thệ lời thề của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

DSC06911.jpg
Đồng chí Trần Văn Phong đọc lời tuyên thệ trung thành tuyệt đối với lý tưởng cộng sản.

Hòa chung không khí kết nạp Đảng viên mới, Bí thư Đảng ủy nhà trường đã trao giấy khen cho đồng chí Nguyễn Ngọc Hân, đảng viên của Chi bộ, đã tích cực phấn đấu hoàn thành suất sắc nhiệm vụ năm 2015. 

DSC06921.jpg
Đồng chí Đỗ Văn Hồng trao giấy khen cho đồng chí Nguyễn Ngọc Hân

Tin và ảnh: Lê Việt Tấn
 
THÔNG BÁO TUYỂN SINH
LƯỢT TRUY CẬP
Đang xem: 74
Hôm nay: 371
Hôm qua: 4,305
Tổng lượt khách: 10,209,276