Thứ sáu, 19/04/2024 | 07:27 Chào mừng đến với website trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang. Hiện tại website đang trong quá trình nâng cấp.
Chị bộ 1 thuộc đảng bộ trường Cao đẳng Y tế kết nạp đảng viên mới
[Thứ tư, 13-11-2019 ]
Thực hiện Quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, sáng ngày 21/9/2017, tại phòng họp A11 Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang, Chi bộ 1 thuộc Đảng bộ nhà trường đã tổ chức lễ kết nạp đảng cho quần chúng ưu tú Tạ Công Đạt sinh ngày 27/10/1972 quê quán Phường 10, Tp Mỹ Tho, Tiền Giang hiện đang là Phó Trưởng phòng Tài chính Kế toán.

Thực hiện Quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, sáng ngày 21/9/2017, tại phòng họp A11 Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang, Chi bộ 1 thuộc Đảng bộ nhà trường đã tổ chức lễ kết nạp đảng cho quần chúng ưu tú Tạ Công Đạt sinh ngày 27/10/1972 quê quán Phường 10, Tp Mỹ Tho, Tiền Gian

g hiện đang là Phó Trưởng phòng Tài chính Kế toán.

          Đến dự buổi lễ kết nạp có đồng chí Đỗ Văn Hồng - Bí thư Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Thị Loan - Bí thư Chi bộ 1 và các đảng viên, quần chúng ưu tú của chi bộ 1. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm đúng thủ tục dưới sự chỉ đạo của đồng chí bí thư đảng ủy Đỗ Văn Hồng.

          Được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Đạt đã không ngừng phấn đấu và tu dưỡng rèn luyện theo lý tưởng của giai cấp công nhân Việt Nam, của Chủ tịch Hồ Chí Minh và tôn chỉ mục đích của Đảng Cộng sản Việt Nam, được chi bộ và quần chúng tín nhiệm cao.

          Dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Đạt đã đọc lời tuyên thệ  hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

          Sau khi đồng chí Đỗ Văn Hồng trao quyết định kết nạp đảng viên mới, đồng chí Nguyễn Thị Loan - Bí thư Chi bộ 1 phát biểu chúc mừng và trao nhiệm vụ đảng viên cho đồng chí Đạt đồng thời phân công đồng chí trong chi bộ hướng dẫn, giúp đỡ bỏ đồng chí Đạt để trở thành đảng viên chính thức.

image013.jpg

Đồng chí Đỗ Văn Hồng trao quyết định kết nạp đảng viên mới

 

image014.jpg

Đồng chí Đạt tuyên thệ

 image015.jpg

Chi bộ 1 chụp ảnh lưu niệm cùng đồng chí Đạt

Lê Việt Tấn

 
THÔNG BÁO TUYỂN SINH
LƯỢT TRUY CẬP
Đang xem: 85
Hôm nay: 809
Hôm qua: 4,305
Tổng lượt khách: 10,209,714