Thứ sáu, 19/04/2024 | 02:56 Chào mừng đến với website trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang. Hiện tại website đang trong quá trình nâng cấp.
Lễ ký kết và hợp tác doanh nghiệp giữa Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang và Công ty Cổ phần Dược phẩm An Khang Pharma
[Thứ bảy, 14-05-2022 ]
Nhằm thực hiện hiệu quả hoạt động kết nối, hợp tác với doanh nghiệp mang đến cho sinh viên có cơ hội được học tập, trải nghiệm thực tế, thực hành tại các doanh nghiệp và mở rộng đầu ra cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0, yếu tố cốt lõi của việc xây dựng giáo dục đó là đào tạo gắn liền với yêu cầu thực tiễn, đào tạo đáp ứng tốt hơn nhu cầu của xã hội. Phát triển mô hình đào tạo gắn kết giữa nhà trường với doanh nghiệp được xem là yêu cầu quan trọng được đặt ra. 

Nhằm thực hiện hiệu quả hoạt động kết nối, hợp tác với doanh nghiệp mang đến cho sinh viên có cơ hội được học tập, trải nghiệm thực tế, thực hành tại các doanh nghiệp và mở rộng đầu ra cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. 

Ngày 14/5/2022, Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang long trọng tổ chức chương trình ký kết và hợp tác doanh nghiệp giữa Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang và Công ty Cổ phần Dược phẩm An Khang Pharma (Nhà thuốc An Khang). 

Đến tham dự buổi lễ có ông Lê Minh Đức - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách; Trương Thị Thu Trang - Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng quý thầy cô là lãnh đạo các phòng khoa, quý thầy cô là đại diện Đoàn thanh niên, quý thầy cô là cố vấn học tập của các lớp và hơn 120 em sinh viên các lớp dược sĩ cao đẳng khóa 6. Về phía Nhà thuốc An Khang có bà Đặng Thị Huệ - Trưởng bộ phận Nhân sự và Thương hiệu tuyển dụng; ông Hồ Hoàng Việt - Trưởng nhóm Nhân sự cùng các thành viên đại diện phòng Tuyển dụng nhân sự Nhà thuốc An Khang, phòng Tuyển dụng nhân sự Thế giới di động;


DSC04186.JPG
Quang cảnh buổi Lễ Ký kết

Theo nội dung thoả thuận, hai bên sẽ triển khai các chương trình hợp tác về đào tạo, nghiên cứu, phối hợp tổ chức các hoạt động tập sự nghề nghiệp và thực tập nghề nghiệp của sinh viên ngành Dược học của nhà trường tại chuỗi nhà thuốc An Khang.

DSC04199.JPG
Ông Lê Minh Đức – Phó Hiệu trưởng phụ trách phát biểu khai mạc buổi lễ


DSC04212.JPG
Bà Đặng Thị Huệ - Trưởng nhóm phòng tuyển dụng Thế giới di động giới thiệu về hoạt động của doanh nghiệp


DSC04238.JPG

DSC04242.JPG
Đại diện hai bên ký thoả thuận hợp tác.

Chuỗi nhà thuốc An Khang là hệ thống gồm 403 nhà thuốc tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long. An Khang ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ ngày càng tăng của người dân, với xu hướng lựa chọn các nhà thuốc hiện đại, có thương hiệu, đạt tiêu chuẩn GPP (thực hành tốt quản lý nhà thuốc), thay vì các nhà thuốc nhỏ, không đủ tiêu chuẩn.

DSC04277.JPG

Đại diện hai bên chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên nhà trường 

Lê Việt Tấn


 
THÔNG BÁO TUYỂN SINH
LƯỢT TRUY CẬP
Đang xem: 41
Hôm nay: 210
Hôm qua: 4,305
Tổng lượt khách: 10,209,115