Thứ sáu, 26/04/2024 | 05:53 Chào mừng đến với website trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang. Hiện tại website đang trong quá trình nâng cấp.
Hoạt động hợp tác doanh nghiệp của Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang năm 2022
[Thứ tư, 30-11-2022 ]
Trong giai đoạn hiện nay, mục tiêu quan trọng của giáo dục nghề nghiệp đó là đào tạo gắn liền với yêu cầu thực tiễn, đào tạo đáp ứng tốt hơn nhu cầu của xã hội và hội nhập quốc tế. Chính vì thế, phát triển mô hình đào tạo gắn kết giữa nhà trường với doanh nghiệp được xem là yêu cầu quan trọng được Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang đặt biệt quan tâm trong thời gian qua.
Trong năm 2022, Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang đã thực hiện ký kết hợp tác với nhiều doanh nghiệp như Công ty Cổ phần Dược phẩm An Khang Pharma, Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu,...Theo nội dung thoả thuận, giữa nhà trường và doanh nghiệp sẽ triển khai các chương trình hợp tác về đào tạo, nghiên cứu, phối hợp tổ chức các hoạt động tập sự nghề nghiệp và thực tập nghề nghiệp của sinh viên ngành Dược nhà trường tại chuỗi nhà thuốc An Khang, Long Châu từ đó tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội trải nghiệm được môi trường làm việc thực tế ngay tại các Nhà thuốc trong chuỗi hệ thống nhà thuốc đạt chuẩn GPP; trong quá trình thực tập, sinh viên sẽ được vận dụng tất cả kiến thức chuyên ngành đã tích lũy được vào thực tiễn nghề nghiệp, được tìm hiểu và tiếp cận với văn hóa của công ty, góp phần định hướng được việc làm phù hợp cho bản thân mình sau khi tốt nghiệp

01.jpg
Ths.Bs. Lê Minh Đức – Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường ký kết hợp tác
 với Công ty Cổ phần Dược phẩm An Khang Pharma

02.jpg
TS.BS. Trần Thanh Hải - Phó Hiệu trưởng nhà trường ký kết hợp tác toàn diện với Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu 

Ngoài ra, nhà trường cũng đã ký kết Hợp đồng hợp tác với  Công ty TNHH Esucare (một thành viên của Esuhai Group). Sự kiện này cũng mở ra cơ hội việc làm cho sinh viên trường và thanh niên tỉnh Tiền Giang trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Đây là cơ hội để Esuhai Group làm cầu nối cho học sinh, sinh viên có cơ hội đến Nhật Bản để làm việc, học tập. Từ đó, kết nối và khai thác cơ hội việc làm cho học sinh, sinh viên sau khi tốt nghiệp tại các bệnh viện, cơ sở y tế trong nước. Đây sẽ là bước đệm quan trọng giúp tạo môi trường cho sinh viên tiếp cận và nâng cao ngoại ngữ, tiếp cận kỹ thuật chăm sóc cá nhân của Nhật Bản. Đặc biệt, trang bị kỹ năng mềm cho sinh viên trường. Với thỏa thuận này, hai đơn vị hy vọng sẽ tạo ra nhiều cơ hội việc làm thu nhập cao cho sinh viên nhà trường nói riêng và thanh niên trong địa bàn tỉnh nói chung. Và hơn thế, là góp phần lan tỏa, mang đến những cơ hội việc làm cho hàng ngàn thanh niên trẻ Việt Nam, thúc đẩy sự hợp tác giữa các doanh nghiệp Việt Nam - Nhật Bản.
03.jpg
TS.BS. Trần Thanh Hải - Phó Hiệu trưởng nhà trường ký kết hợp tác  với  Công ty TNHH Esucare

Mô hình đào tạo gắn kết giữa Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang với doanh nghiệp đã thực hiện hiệu quả hoạt động kết nối, hợp tác với doanh nghiệp mang đến cho sinh viên có cơ hội được học tập, trải nghiệm thực tế, thực hành tại các doanh nghiệp và mở rộng cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Nhà trường tiếp tục duy trì, cũng cố và nâng chất hoạt động này trong thời gian tới./.
THANH HẢI


 
THÔNG BÁO TUYỂN SINH
LƯỢT TRUY CẬP
Đang xem: 68
Hôm nay: 285
Hôm qua: 1,890
Tổng lượt khách: 10,256,078